หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์(โซลาร์รูฟ)ช่วยประหยัดพลังงานอย่างไร

หลายคนลังเลที่จะไปแสงอาทิตย์เพราะพวกเขาคิดใหญ่แผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่เห็นได้ชัดยโส squatting บนหลังคาของพวกเขา คนอื่น ๆ กังวลว่าสมาคมเจ้าของบ้านอย่างเคร่งครัดจะสู้รบ ถ้าเสียงดังคุ้นเคยหลังคาแสงอาทิตย์อาจเป็นทางเลือกที่ดี ประกอบด้วยกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ที่เชื่อมต่อกับกระเบื้องที่มีอยู่ของคุณจะมีประโยชน์ทั้งหมดของแผงในรูปแบบความงามมากขึ้น นี่คือคำถามที่พบบ่อยและคำตอบเกี่ยวกับหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้น

ความแตกต่างระหว่างแผงเซลล์แสงอาทิตย์และหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์คืออะไร? แผงเซลล์แสงอาทิตย์มีความแข็งและมีโมดูลคลุมด้วยแก้วซึ่งติดตั้งอยู่บนชั้นวางเหนือหลังคาที่มีอยู่ของคุณ หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ประกอบด้วยกระเบื้องหลังคาที่มีองค์ประกอบของเซลล์แสงอาทิตย์ที่เชื่อมต่อกับกระเบื้องหลังคาที่มีอยู่ของคุณ เป็นส่วนสำคัญของหลังคาของคุณพวกเขาผลิตพลังงานและปกป้องบ้านของคุณจากองค์ประกอบในเวลาเดียวกัน มัลติทาสกิ้งที่ดีที่สุด!

ข้อดีของหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์(โซลาร์รูฟ)คืออะไร?

กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์(โซลาร์รูฟ)ผสมผสานการทำงานกับสุนทรียศาสตร์ เนื่องจากกระเบื้องสามารถเลียนแบบรูปร่างได้อย่างใกล้ชิดและบางครั้งก็เป็นสีของกระเบื้องที่มีอยู่ของพวกเขาพวกเขาจะไม่เปลี่ยนเงาของหลังคาของคุณและดูไม่ชัดเจนจากถนน สมาคมเจ้าของบ้านและสังคมในประวัติศาสตร์ที่ไม่ชอบแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบดั้งเดิมมีแนวโน้มที่จะอนุญาตให้ใช้หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์มากขึ้น

ข้อเสียคืออะไร? ตามที่คุณคาดหวังกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์มักจะมีราคาแพงและซับซ้อนกว่าการติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์ เนื่องจากผู้ติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของหลังคาที่มีอยู่ของคุณคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาเชื่อถือได้และมีการรับรองและการรับประกันในการสำรองข้อมูลงาน หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ยังมีประสิทธิภาพน้อยกว่าแผงโซลาร์เซลล์ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นเพื่อสร้างพลังงานที่เท่ากัน