วิธีการสร้างสนามเด็กเล่น

ในการเริ่มสร้างสนามเด็กเล่นจะต้องมีประเด็นหลัก 2 ประเด็นคือเตรียมสนามเด็กเล่นที่ปลอดภัยและรวบรวมอุปกรณ์ที่จำเป็น ประเด็นแรกดูเหมือนจะมองข้ามบ่อยๆแม้จะเป็นพื้นที่มีบทบาทในการตัดสินเมื่อเด็กล้ม น้ำตกเป็นสาเหตุหลักของอุบัติเหตุบนสนาม! หญ้าหรือดินตามธรรมชาติมักไม่เพียงพอที่จะรองรับผลกระทบจากการตกของเด็ก

อุปกรณ์นี้เป็นอีกปัจจัยหนึ่งและนี่เงินไม่ควรไว้ใจ เห็นได้ชัดว่าอุปกรณ์การเล่นที่มีอยู่สามารถใช้งานได้หากอยู่ในสภาพดีและได้รับการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ เมื่อซื้ออุปกรณ์ใหม่หนึ่งควรเลือกผู้ผลิตที่เชื่อถือที่มีอุปกรณ์สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยระหว่างประเทศ ผู้ผลิตควรแจ้งให้คุณทราบว่าอุปกรณ์ใดที่สามารถติดตั้งได้แบบ DIY และต้องมีการดำเนินการโดย บริษัท มืออาชีพ

คำนวณพื้นที่สนามเด็กเล่น

เริ่มต้นด้วยการกำหนดพื้นที่สนามเด็กเล่นที่ปลอดภัยซึ่งควรมีขนาดใหญ่พอที่จะไม่เพียง แต่เหมาะกับอุปกรณ์ทั้งหมดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพื้นที่ผลกระทบซึ่งเป็นที่ที่เด็กสามารถตกได้ โปรดจำไว้ว่าพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจะปราศจากอุปสรรค เพื่อที่จะสามารถคำนวณพื้นที่นี้ได้เราจำเป็นต้องทราบถึงความสูงของอุปกรณ์ที่ลดลง ตัวอย่างเช่นถ้าความสูงสูงสุดที่เด็กสามารถตกได้คือ 2 เมตรพื้นจะต้องมีพื้นสนามเด็กเล่นที่ได้รับการรับรองเพื่อลดผลกระทบจาก 2 เมตร นอกจากนี้พื้นควรสูงถึง 1.8 ม. หลังขอบของอุปกรณ์ที่มีปัญหา สูตรในการคำนวณพื้นที่กระแทกคือ: 2/3 * ความสูงลดลงที่สำคัญ + 50 ซม.

พื้นสนามเด็กเล่นที่มีการบำรุงรักษาต่ำ

เสื่อยางเป็นโซลูชั่นที่พื้นในทางปฏิบัติมากที่สุดสำหรับสนามเด็กเล่นปลอดภัย DIY นอกเหนือจากความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นเด็กง่ายติดตั้งพวกเขาต้องการในทางปฏิบัติบำรุงรักษาไม่มี เสื่อสนามทำจากวัสดุยืดหยุ่นอย่างถาวร (เม็ดยางสังเคราะห์โพลียูรีเทน) ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีสภาพดินฟ้าอากาศอย่างแน่นอน พวกเขาจะไม่เน่าเปื่อยหรือร้าวและพวกเขาจะมีอายุการใช้งานประมาณ 15 ปีหรือมากกว่า หากมีปัญหาใด ๆ เสื่อส่วนบุคคลสามารถยกหรือแลกเปลี่ยนได้

วัสดุสนามเด็กเล่นอื่น ๆ มีราคาแพงมากหรือยากที่จะรักษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทรายหญ้าหรือเศษไม้ต้องการการบำรุงรักษาการแลกเปลี่ยนและการเติมเต็ม ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อาจครอบงำชุมชนหรือละแวกใกล้เคียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ชั้นของวัสดุบรรจุหลวมเหล่านี้จะต้องมีความหนามากเพื่อให้การป้องกันการตกที่จำเป็น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.happycitythailand.com/