การออกแบบโรงงานที่ดีช่วยประหยัดงบในการก่อสร้างได้

ด้วยเหตุผลด้านเศรษฐกิจและเพื่อรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมขอแนะนำให้เยี่ยมชมการออกแบบโรงงานหลายแห่งในพื้นที่เดียวกันระหว่างการเดินทางของคุณการแสวงหาความรู้ความสามารถในการแข่งขันโรงงานติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับคู่แข่งเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงวิศวกรและผู้จัดการเป็นประจำ

พวกเขามักจะอยู่ในการติดต่อกับเพื่อนร่วมงานก่อนหน้านี้และรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในโรงงานเก่าของพวกเขานานหลังจากที่พวกเขาได้ทิ้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคุณจะได้รับคำเชิญบ่อยๆจากผู้จัดการโรงงานที่ย้ายไปที่โรงงานแห่งใหม่และต้องการได้รับคุณเป็นลูกค้า มักเป็นโอกาสดีที่จะได้ราคาที่ดีขึ้นเป็นแรงจูงใจที่จะซื้อจากพวกเขาคุณสามารถกำหนดคุณภาพและความสามารถของการออกแบบโรงงานโดยการเยี่ยมชมโรงงานแห่งใหม่และประเมินผลอย่างถูกต้อง โปรดทราบว่าผู้จัดการโรงงานรายใหม่สามารถเปลี่ยนโรงงานที่อยู่ในระดับต่ำลงได้ แต่คุณควรรอจนกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นก่อนที่จะวางคำสั่งซื้อของคุณ

เริ่มวางแผนดูการออกแบบโรงงานของประเทศจีน

การเชิญผู้จัดการจากโรงงานหลายแห่งมาพบคุณในความสะดวกสบายของโรงแรมเป็นเรื่องน่าดึงดูดใจ อย่างไรก็ตามคุณควรเยี่ยมชมซัพพลายเออร์ของคุณที่โรงงานของตนมากขึ้น คุณต้องพบทีมงานออกแบบของโรงงานเต็มรูปแบบและสำรวจการดำเนินการจีนเป็นประเทศที่กว้างใหญ่ คุณจะต้องไปเยี่ยมชมโรงงานหลายแห่งในภูมิภาคที่คุณกำลังเยี่ยมชม เป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะดูเบา ๆ เวลาเดินทางระหว่างโรงแรมและโรงงานรวมทั้งจากโรงงานแห่งหนึ่งไปอีกแห่งหนึ่ง ต่อไปนี้คือเวลาเดินทางโดยทั่วไปสำหรับคุณในการเริ่มใช้การวางแผน

หลังจากเดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติหนิงป่ิงแล้วคุณสามารถคาดหวังว่าจะไปถึงการออกแบบโรงงานแห่งแรกได้อีกไม่ถึง 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์ ใช้เวลานี้เพื่อพิจารณาเพื่อให้คุณไม่เสียเวลาอันมีค่าในรถ ต่อไปฉันจะให้คำแนะนำบางอย่างเพื่อเพิ่มการใช้เวลาเดินทางของคุณให้มากที่สุด การเดินทางโดยรถยนต์เป็นวิธีเดียวที่คุณสามารถเข้าถึงโรงงานในบริเวณนี้ได้

นี่เป็นอีกพื้นที่อุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่ในจังหวัดมณฑลกวางตุ้งตอนใต้ของจีน คุณสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกโดยเรือข้ามฟากจากฮ่องกง เมื่อมาถึงคุณยังต้องนั่งรถประมาณ 30-45 นาทีเพื่อไปถึงการรับออกแบบโรงงานแห่งแรกของคุณ รู้ว่าเรือข้ามฟากใช้เวลา 2 1/4 ชั่วโมงช่วยให้คุณคำนวณว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเยี่ยมชมโรงงานมากกว่า 2 แห่งต่อวันหากคุณต้องการประเมินอย่างละเอียดเนื่องจากการเดินทางต้องใช้เวลามากจึงขอแนะนำให้คุณสอบถามข้อมูลกับโรงงานแต่ละแห่งก่อนเวลา เรียนรู้ตำแหน่งที่แน่นอน ซึ่งสำหรับประเทศจีน ก็เป็นตัวของการออกแบบโรงงานที่ยอดเยี่ยมอีกแห่งหนึ่งที่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.factorydesign.co.th