มารู้จักมักคุ้นตัวยาแก้โรคเด่นในตังถั่งเฉ่าไม่ก็ถั่งเช่าธิเบตล้วนๆกันเถิด

วันนี้เราอาจได้เนื้อหาความเข้าใจที่ยิ่งกว่าความรู้มาฝากกันสำหรับถั่งเช่าเพราะ ถั่งเช่านั้นมีสรรพคุณมากๆ จึงอยากจะมายกตัวอย่างสองประเภทให้ได้รู้จักกันก่อนจ้ะ

อย่างประเภทแรก ถั่งเช่ามีสารคอร์ไดเซปิน คือสารที่ช่วยให้ร่างกายนำเอาออกซิเจนมาใช้ได้อย่างมีศักยภาพสูงขึ้น ช่วยให้ไม่เหนื่อยเหน็ดง่าย ทำให้ตังถั่งเช่าเป็นเห็ดที่นิยมในนักกีฬา ยิ่งไปกว่านั้นสารคอรไดเซปินสามารถใช้แก้โรคได้มากมาย เป็นต้นว่า รักษา อาการหอบหืด หลอดลมอักเสบ โรคไต ตาแข็งเหนื่อยเหน็ด เพิ่มภูมิคุ้มกัน ลดความดันเลือด เพิ่มพลังให้กับร่างกายต่อต้านแบคทีเรีย และไวรัส ต่อต้านโรคมะเร็ง ฯลฯ

อย่างประเภทที่สอง ถั่งเช่ามีสารอะดีโนซีน จะช่วยเหลือในการทัดทานการเป็นตัวของเลือด ต้านการเกิดลิ่มเลือด ช่วยปรับสมดุลหน้าที่ของกระเพาะให้ตามปรกติ ถั่งเช่าช่วยดูแลสภาพปวดสะเอว บำรุงปอด และบำรุงรักษาไต ระแวดระวังการลดปริมาณของเม็ดเลือดขาวในคนเจ็บที่จำต้องดูแลโรคด้วยเคมีเยียวยา และรังสีเยียวยา ช่วยปรับความสมดุลในหน้าที่ของร่างกายให้เหมือนปกติ ช่วยเพิ่มภูมิต้านทาน แก้เจ็บเข่า

เมื่อเรารู้จักมักคุ้นแล้วว่าถั่งเช่าแต่ละตัวนั้นมีความเหลื่อมล้ำการทำงานของแต่ละตัวก็มีความห่างไกลกันออกไป การใช้งานเราจึงควรดูให้ละเอียดก่อนว่าควรใช้ตัวไหนเพราะอะไร รวมทั้งตั่งเช่าสามารถเอามาผสมกับสมุนไพรตัวอื่นๆอีกด้วยได้ หลายคนคงยังไม่รู้วันนี้จึงอยากมาบอกเพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของตนเองและครอบครัว ยิ่งในคนที่เป็นโรคเบาหวาน จะเป็นผลดีติดจะมาก และไว้เนื้อเชื่อใจได้ว่าจะไม่เป็นอันตราย แต่อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับกับการคัดของเราว่าคัดเลือกของที่ดีมีคุณภาพหรือเปล่าเพียงเท่านั้น สนใจติดต่อที่ http://www.cordycepsherb.com/